TIN TỨC NỔI BẬT

Mẹo thi công nội thất phòng làm việc đầy năng lượng cho ngôi nhà bạn

Mẹo thi công nội thất phòng làm việc đầy năng lượng cho ngôi nhà bạn

Làm thế nào để có một phòng làm việc tại gia đầy cảm hứng? Thi công biệt thự hay thi công căn hộ dành cho phòng làm việc từ màu sắc, vật dụng trang trí ra sao để thêm sinh động và tạo cảm giác hứng khởi và đầy ý tưởng để làm việc? Thật khó đúng đúng không nào. Nhưng với More Home chúng tôi mọi vấn đề của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết một cách dể dàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn ngay bây giờ thôi

Với những căn phòng làm việc có màu sắc trung tính để chịu hoắc sáng bừng thường mang lại cảm giác cho gia chủ. Đặc biệt là với lối thi công nội thất trong thi công biệt thự đẹp với bức tường tông màu trắng tạo cảm giác tinh khôi cho cản phòng, giúp bạn hăn say và tập trung hơn rất nhiều khi ngồi vào bàn làm việc.

Nội thất phòng làm việc cũng cần sự xanh mát tạo sự thoải mái

Với những bộ bàn ghế màu trắng thì có thể  phối hợp với những căn phòng có tông màu xám hoặc là màu tối . Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối hợp thêm xung quanh phòng làm việc những chiếc tủ sách hay những chiếc kệ cùng màu để làm tăng thêm hiệu ứng đồng điệu và làm cho căn phòng làm việc tại nhà này thêm tính chuyên nghiệp hơn không khác gì nơi công sở.

Mặt khác tủ và kệ là hai nơi để chứa đựng những tập hồ sơ tài liệu những hay và cuốn sách trong phòng làm việc. Vì thế cho nên bạn có thể lựa chọn phối hợp giữa tủ kệ và bàn làm việc nhỏ gọn để tiết kiệm được không gian cho căn phòng làm việc, ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng với những chiếc đèn bàn đầy màu sắc để tăng thêm nguồn cảm hứng khi làm việc.

Không gian càng thoáng thì làm việc càng hiệu quả

Bàn dài, hẹp hay bàn gập phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn, nếu bạn muốn không gian làm việc rộng hơn thì hãy lựa chọn những thiết kế bàn ghế nhỏ gọn để bố trí trong thi công nội thất biệt thự thì phòng làm việc có thêm nhiều không gian hơn. Bạn có thể đặt bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng thiên nhiên khi làm việc, như thế sẽ giúp bạn có thêm nhiều tinh thần và đỡ nhàm chán khi công việc căng thẳng.

Từ đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xung quanh mình, một vài nhành hoa đun đưa theo gió, hay những chiếc lá đang khẽ rung rinh , thật tuyệt vời đúng không, với cách thi công nội thất cho phòng làm việc này chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều nguồn năng lượng để làm tốt công việc hơn cho mà xem

Nội thất phòng làm việc cần sự sạch sẽ ngăn nắp

Một xu hướng thi công nội thất cho phòng làm việc nữa đó là bạn có thể mang luôn thiên nhiên vào ngay phòng làm việc để có thể tận hưởng không khí trong lành xung quanh mình, chúng sẽ giúp khắc phục được cảm giác khô cứng của tường bê tông và làm mềm tính chất căng thẳng của công việc.

Bạn đã cảm thấy đủ tuyệt vời cho phòng làm việc của mình chưa nào hãy đồng hành cùng More Home để biết thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho thi công nội thất đẹp trong thi công căn hộ hay thi công biệt thự  từng không gian trong ngôi nhà bạn nhé.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]