TIN TỨC NỔI BẬT

Những món đồ nội thất cơ bản cho biệt thự Cổ Điển

Những món đồ nội thất cơ bản cho biệt thự Cổ Điển

Trong quá trình thi công nội thất biệt thự, một yếu tố làm nên thành công cũng như mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà chính là chọn đúng và phù hợp những món đồ nội thất với phong cách hướng đến. Vậy, với phong cách cổ điển thì những món đồ nội thất nào là đặc trưng nhất? cơ bản nhất? Những món đồ nào làm nên hình ảnh của một phong cách có từ lâu đời như vậy?

Nhắc đến phong cách cổ điển là nhắc ta liên tưởng đến sự sang trọng, quý phái. Những món đồ nội thất được thiết kế cầu kì làm nên một hình ảnh hoàn hảo cho mọi người.

Nội thất biệt thự cổ điển chú trọng đến những họa tiết tinh xảo

Ghế sofa với thiết kế cầu kì và chạm trổ hay quan tâm đến từng chi tiết chính là điều dễ nhận thấy trong quá trình thi công biệt thự đẹp cổ điển. Những chiếc ghế sofa với nhiều chất liệu như bọc da, nhung…gam màu trầm làm cho không gian trở nên đẳng cấp, quý tộc. Không dừng lại ở đó, những mẫu bàn ăn hoặc ghế ăn cũng được đầu tư công phu và hết sức tỉ mỉ. Những nét hoài cổ được đưa đến qua từng món đồ nội thất mà không cần ai phải thuyết minh hay sử dụng ngôn từ ở nơi đây.

Giường ngủ phong cách quý tộc là điểm nhấn trong thi công nội thất cho phòng ngủ phong cách cổ điển. Nếu ghế sofa là điểm nhấn của phòng khách thì giường ngủ là điểm nhấn của phòng ngủ. Giường ngủ thường làm từ nhiều chất liệu như gỗ, giường bọc da… chúng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết cũng như tạo nên sự cân đối hài hòa trong không gian của nó.

Sự cổ kính trong phong cách này mang lại cảm giác ấm cúng

Ngày nay, có thể những chỉ tiết bị lược bớt nhưng những chiếc giường với sự nguy nga vẫn mãi luôn là dấu ấn cũng như dấu hiệu để khẳng định được một không gian quý tộc.

Ngoài những món đồ nội thất cơ bản ở trên,trong qúa trình thi công biệt thự nói chung và thi công nội thất biệt thự cao cấp nói riêng người kiến trúc sư cũng như chủ nhà phải quan tâm đến yếu tố trang trí. Vậy, món đồ nào là đặc trưng tiêu biểu cho phong cách cổ điển. Khi nhắc đến phong cách cổ điển người ta luôn nghĩ đến những chiếc đèn chùm lấp lánh và đồ sộ với sự tỉ mỉ trong quá trình thiết kế.

Có thể phối hợp với những hoa văn trên tường nhà tạo cảm giác sinh động

Những ánh đèn với nhiều màu sắc lung linh và lấp lánh mang đến không gian vô cùng ấm cúng và ngọt ngào. Không chỉ đèn chùm, thảm trải sàn với màu trầm cũng là một nét đặc trưng tiêu biểu. Thảm trải sàn được làm từ nhiều chất liệu, màu sắc thường là những gam màu tối nhưng lại hoàn toàn có được thiện cảm của bất cứ ai vì chính màu sắc ấy khi kết hợp với nội thất lại có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ cho phong cách cổ điển.

Thi công nội thất phù hợp và chọn lựa đúng nội thất sẽ làm cho không gian sống trở nên hài hòa. Điều này không chỉ làm cho chủ nhà mà bất cứ ai khi bước vào không gian sống của bạn cũng thích thú và thoải mái.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]