TIN TỨC NỔI BẬT

Phải thi công nội thất làm sao cho biệt thự lung linh nhất?

Phải thi công nội thất làm sao cho biệt thự lung linh nhất?

Thi công nội thất đẹp trọn gói sẽ đảm bảo được về tính hài hòa và đẹp mắt cho không gian sống của bạn. Nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà dần trở thành một xu thế khá được ưa chuộng hiện nay nhất là vào các giai đoạn cuối năm. Khi đã hoàn thiện công đoạn xây nhà thì nhiều gia chủ sẽ gấp gút lựa chọn các công ty thi công biệt thự để kịp chuẩn chị đón tết trong ngôi nhà mới.

Với các công ty nội thất họ có trình độ chuyên môn cao về phần thiết kế và trang trí nội thất nên đảm bảo được tiến độ công việc sẽ được thực hiện đúng theo những yêu cầu của khách hàng. Sau đây, hãy cùng ngắm nhìn không gian nội thất đã được thực hiện.

Nội thất tân cổ điển đẹp ở chỗ vừa có nét cổ kính vừa có nét hiện đại

Đầu tiên là không gian bàn làm việc được thiết kế với kệ sách được kết hợp với bàn làm việc được thiết kế với tông màu trắng và xám bên ngoài là ban công tạo ra được góc nhìn đẹp ngắm nhìn ra được bên ngoài thế giới. Thi công nội thất đẹp thể hiện được phong thái sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố mang đến không gian sống tiện ích.

Trong căn biệt thự này còn được thiết kế với 3 phòng ngủ với cách bày trí nội thất đơn giản lấy tông màu chủ đạo là gam màu trung tính. Căn biệt thự sử dụng chất liệu gỗ để làm sàn nhà và với thiết kế không gian mở giúp cho không gian bên trong căn biệt thự thêm ngập tràn nguồn ánh sáng tự nhiên mang đến sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Bố trí xen kẽ vài cây xanh trong không gian cũng giúp cho không gian tươi mới hơn

Bên cạnh đó, thi công nội thất đẹp cho thấy sự cầu kỳ đến từ gian bếp tại đây kiểu dáng đèn trang trí bắt mắt hơn với các vật dụng nhà bếp hiện đại mang đến sự ấm áp và quây quần của mội người trong gia đình.

Thi công nội thất biệt thự luôn chú tâm đến việc lắng nghe và tiếp nhận các ý tưởng từ khách hàng đảm bảo được thiết kế phù hợp được với tính cách cũng như sở thích từ phía khách hàng  nhất có thể. Điều này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn tính độc đáo và mang đậm được dấu ấn các nhân bởi thế khi thi công nội thất biệt thự cần lắng nghe và hiểu được thấu đáo những mong muốn cũng như cá tính riêng của khách hàng.

Bếp bố trí sang trọng và tiện nghi và có ánh sáng từ cửa chiếu vào

Thiết kế nội thất giúp cho không gian sống mang đậm tính nghệ thuật hơn thay vì chỉ là nơi chứa đồ không mang tính thẩm mĩ cao. Nếu bạn có những thắc mắc gì về vấn đề thi công nội thất đẹp có thể tham khảo tại thietkenoithat.com sẽ được tư vấn và giải đáp được các thắc mắc.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]