TIN TỨC NỔI BẬT

Tuyệt chiêu biến hóa các vách ngăn trong nhà bạn thành giá sách

Tuyệt chiêu biến hóa các vách ngăn trong nhà bạn thành giá sách

Nếu bạn à người thích đọc sách, bạn à người thích sưu tầm những cuốn sách quý thì những bức tường sách sau đây chắc chắn sẽ làm bạn ngây ngất. Đâu cần phải có một phòng sách riêng biệt trong một không gian. Bằng sự khéo léo trong bố trí cũng như như thi công nội thất biệt thự hợp lí thì chắn bạn sẽ có một ngôi nhà sách mà đâu đâu cũng có những cuốn sách quý.

Sau đây, là những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể biến không gian trong trong bất cứ khoảng tường nào cũng có thể trở thành giá sách.

Giá sách ngăn cách không gian phòng ăn và phòng khách

Phòng ngủ là không gian lý tưởng để tận dụng làm giá sách

Tận dụng khoảng tường ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn trong quá trình thi công biệt thự chủ nhà đã sắp xếp được một bức tường sách với hàng ngàn đầu sách. Nó không đơn giản chỉ là một bức tường, nó còn là kho báu giá trị tinh thần và giá trị tri thức. CÓ lẽ, với những người yêu thích và tham đọc sách thì không gì có thể đánh đổi được với một kho báu như vậy. Nếu bạn có một không gian nhỏ nhỏ, có một khoảng trống trên bức tường ngăn cách các không gian chắc chắn bạn cũng sẽ có những ý tưởng tuyệt vời hơn cả như vậy.

Giá sách bên cửa sổ

Vách ngăn giữa các phòng nếu biết tận dụng thì thật có thể là một giá sách khổng lồ

Cửa sổ đâu đơn giản chỉ là cửa sổ. Trong trường hợp này chủ nhà rất khéo léo khi kết hợp 3 trong một. Cửa sổ vừa để chiếu sáng, vừa là nơi để nghỉ ngơi với một không gian thoáng đãng vừa là không gian trưng bày những cuốn sách quý mà chủ nhà yêu thích. Ta có thể ngồi trên ghế sofa nhâm nhi tách trà nóng và đọc những cuốn sách yêu thích. Ôi! Cuộc đời mới thong thả và đáng sống làm sao! Không chỉ vậy, quá trình thi công nội thất phải nói là bậc thầy khiến cho chúng ta có một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết. Không gian sống trở nên thú vị hơn rất nhiều khi trong quá trình thi công nội thất những món đồ đa công dụng được chọn lựa.

Giá sách trong phòng ngủ

Nội thất giường ngủ dành cho một sách

Nhiều người có sở thích vừa nằm trên giường vừa đọc những cuốn sách hay. Tuy nhiên, việc sắp xếp một tủ sách hay giá sách với họ trong không gian phòng ngủ nhiều khi còn gặp những hạn chế nhất định. Các Mẫu thi công nội thất phòng ngủ đôi khi không phát huy hết tác dụng của  không gian này nếu như không biết cách sắp xếp bố trí. Ta hoàn toàn có được một giá sách lớn trong phòng ngủ nếu như biết cách chọn lựa chỗ đặt giá sách. Đây là một gợi ý cực hay đúng không nào? Không gian của giá sách không chiếm quá nhiều diện tích nhưng bù lại nó khiến cho phòng khách thêm rộng rãi hơn, đa năng hơn, tri thức hơn.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]