TIN TỨC NỔI BẬT

Thi công nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp cho biệt thự

Thi công nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp cho biệt thự

Với những lần trước More Home luôn mnag đến cho các ban những cách thi công biệt thự đẹp đối với phòng khách, phòng ngủ của vợ chồng mới cưới, hay là thi công nội thất phòng ăn. Vâng và hôm nay More Home sẽ mnag đến cho bạn một điều đặc biệt hơn đó chính là chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số cách thi công biệt thự đẹp dành cho phòng trẻ con trong nhà.

Chắc hẳn trong nhà bạn không thiếu đi những tiếng cười của trẻ con đúng không nào, và bạn muốn cho đứa con yêu thương của minh một không gian riêng tư thật thú vị và tươi tắn. Tuy nhiên bạn chưa biết phải làm sao để phòng của con mình thật thoải mái và có lợi cho sự phát triển của con em. Hôm nay more home sẽ mang đến cho bạn một số kiểu thi công nội thất phòng ngủ cho trẻ em bạn nhé

Nội thất phòng trẻ em cần bố trí nhiều màu sắc rực rỡ

Như bạn thấy thì căn phòng này thật là thú vị đúng không nào. Với kiểu thiết kế biệt thự phòng ngủ trẻ em này thì thích hợp với gia đình có hai trẻ nhỏ và bạn muốn chúng ở cùng với nhau để gần gũi và hòa đồng với nhau hơn. Vả lại cho hai trẻ ở chung một phòng thì bạn cũng có thể tiết kiệm được diện tích nhà đúng không nào. Với lối thi công nội thất đẹp Sài gòn này thích hợp cho những trẻ có tính hiếu động, với tấm thảm đầy màu sắc như thế này chắc hẳn rằng con bạn sẽ rất thích thú đấy nhé. Những bức tranh đầy những hình ảnh dể thương và ngộ nghĩnh phần nào giúp con bạn nâng cao thêm sự sáng tạo rất tốt cho tư duy của trẻ nhỏ.

Còn đây một phòng ngủ dành cho trẻ em với tông màu đơn giản nhẹ nhàng, với chiếc ga giường đủ màu sắc cùng những món đồ chơi xung quanh, và một chiếc ghế hình quả banh, rất thích hợp cho những bé trai thích thể thao và thích hoạt động.

Có thể bố trí 2-3 giường ngủ trong một phòng nếu nhà có đông trẻ em

Một không gian đầy màu sắc tươi sáng hiện ra trước bạn bạn đúng không nào. Đây chính là một công trình thi công nội thất biệt thự đẹp giành cho phòng ngủ. Với những màu sắc tươi sáng phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian tuyệt vời giành cho bé, một chiếc giường nhỏ cùng những chiếc gối có màu sắc khác nhau, xung quanh là những món đồ chơi hằng ngày, và đặc biệt là sự sáng tạo trong việc lựa chọn miếng gián tường sinh động với hình ảnh dể thương. Đây chính là một căn phòng mà chúng tôi tin rằng bé nào cũng sẽ thích thú ngay từ lần đầu bước vào.

Một công trình thi công nội thất biệt thự cho phòng ngủ hấp dẫn không kém chính là căn phòng này. Một gốc bố trí bàn học nhỏ gọn với một vài quyển sách, cùng với một chiếc bàn và ghế rất nhiều màu sắc. căn phòng này chính là một căn phòng tuyệt vời dành cho bé nhà bạn.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]