TIN TỨC NỔI BẬT

Chọn tủ để rượu ấn tượng và giúp nhà bạn thêm sang trọng

Chọn tủ để rượu ấn tượng và giúp nhà bạn thêm sang trọng

Bạn là một người thích uống rượu vang, vì thế trong nhà bạn lúc nào cũng có những chai rượu vang. Có thể là những chai rượu vang ngoại nhập, hay những chai rượu vang được tặng hay có thể là những chai rượu vang được mua ở trong nước với nhiều loại rượu khác nhau. Với những loại rượu có giá thành như thế này nếu như bạn đặt nó ở một góc nào đó trong nhà thì có phải là không nói lên được giá trị của nó không?  

Bạn đã có chỗ đặt thích hợp cho những chai rượu quý chưa hay vẫn còn cất nó vào một góc khuất nào khó không ai nhìn thấy. Nếu như bạn đã có những chai rượu cao cấp như thế thì cũng nên đặt nó ở một nơi xứng đáng nhé. Hôm nay thi công nội thất hcm - More Home sẽ mang đến cho bạn những chiếc tủ để rượu để bạn có thể trưng bày những chai rượu của mình nhé:

Tủ rượu bố trí trong biệt thự khiến không gian thêm sang trọng

Nếu như bạn là một tín đồ của rượu vang và thường xuyên mua rượu vang để trong nhà và có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn hay có thể mang đãi khách tiếp bạn bè mỗi lúc thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ để rượu có kích thươc lớn và sang trọng như thế này. Với thiết cao, rộng và chia ô đặt rượu không theo quy luật, kiểu thiết kế tủ để rượu với tông màu trắng này quả là một lựa chọn hợp lý cho thi công biệt thự. Với những ô đặt rượu lớn nhỏ khác nhau thật dể dàng cho bạn có thể đặt những loại rượu khác nhau. Thiết kế tủ để rượu này còn độc đáo ở chỗ là bạn có thể đặt rượu ngang hay đặt nằm tùy vào ý muốn của bạn, thật độc đáo dúng không nào.

Chiếc tủ gỗ để rượu này cũng là một thiết kế ấn tượng tượng. Để góp phần ấn tượng và thu hút bạn có thể chọn hai chiếc tủ để rượu nhỏ này đặt hai bên , một mặt bạn có thẻ để những chai rượu vang quý và cao cấp của bạn,  mặt khác bạn có thể làm sang trọng thêm ngôi nhà. Quả là một công trình thi công nội thất Sài Gòn rất đẹp đúng không nào.

Tủ rượu luôn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ

Nếu như bạn là một tín đồ đúng nghĩ của rượu vang và bạn muốn dành riêng một không gian rộng lớn như thế này chỉ để rượu thôi thì những thế kiết tủ rượu như thế này là thích hợp nhất đây. Với thiết kế tủ như thế này, bạn có thể lựa chọn đặt rượu theo năm, theo quốc gia hay có thể là theo giá cả, với cách đặt ấy bạn có thẻ để dàng chọn được nhanh chóng một loại rượu mà bạn muốn uống.

Tủ rượu vừa giúp việc trang trí không gian sống thêm đẳng cấp

Từ những thiết kế tủ để rượu cho các công trình thi công biệt thự như thế này chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nơi để rượu thích hợp và thể hiện được giá trị của những chai rượu vang cao cấp mà bạn đang sỡ hữu.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]