TIN TỨC NỔI BẬT

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp qua từng phong cách

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp qua từng phong cách

Trong bài viết này, công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất Morehome giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền nổi bật, đa phong cách từ hiện đại tới tân cổ điển để quý vị có thể tham khảo.

Có thể nói, xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện nay đã phong phú về phong cách hơn trước rất nhiều trong việc du nhập các lối kiến trúc mới cùng sự sáng tạo từ các kiến trúc sư đã tạo ra từng phong cách hình dáng thiết kế khác nhau, phù hợp nhất với từng diện tích khu đất cụ thể. Tuy nhiên, so với các thiết kế nhà ở thông thường khác thì việc thiết kế biệt thự kiểu này có giá thành cao hơn hẳn. Trong đó, từng phong cách thiết kế lại có giá thành riêng biệt.

Với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp chúng tôi giới thiệu sau đây được tạo hình phong phú, trang trí nội - ngoại cảnh tỉ mỉ nhằm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên rất nhiều, giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại hơn, ấn tượng hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại

Trên diện tích khu đất là 129m2, các kiến trúc sư đã mang tới cho khách hàng một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền có lối kiến trúc mái nhọn mang phong cách ấn tượng, hiện đại và sang trọng. Hệ thống mái được thiết kế phù hợp với yêu cầu và mong muốn của gia chủ cùng một chút phá cách ở vị trí mái nhọn tầng 3 làm cho tổng thể ngôi nhà có nét hơn. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-2-mat-tien.jpg

Tông màu chủ đạo được sử dụng ở mẫu thiết kế này là màu trắng kết hợp với gỗ màu nâu và đá cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Các chi tiết cửa sổ, lan can cũng được bố trí khá hợp lý, kết hợp cùng hệ thống cây cảnh trang trí mang lại không khí thiên nhiên trong lành, phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Với lợi thế vị trí 2 mặt tiền nên rất thuận tiện cho khoảng trống đi lại cũng như không gian phía trước của nhà không bị gò bó, bức bối. Không gian xung quanh căn biệt thự là những mảng xanh của cây cối, bồn hoa tạo nên không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày lao động, học tập từ bên ngoài trở về tổ ấm của mình cho gia chủ.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-2-mat-tien-1.jpg

Tổng thể quá trình thi công biệt thự 2 mặt tiền mang phong cách hiện đại trên sở hữu những đường nét góc cạnh nhưng không kém phần tinh tế và lôi cuốn. Nguyên vật liệu chủ đạo được sử dụng ở mẫu kiến trúc này là những mảng kính lớn cùng thanh gỗ tối màu tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đồng thời là điểm nhấn thu hút của toàn bộ không gian tại vị trí giao nhau giữa 2 con đường cũng như toàn bộ du khách hàng người qua đường.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp theo phong cách tân cổ điển

Dựa trên khuôn viên lô đất lớn, vuông vắn, có vị trí đẹp, biệt thự 2 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển ngay sau đây là sự lựa chọn tối ưu nhất mà các kiến trúc sư Morehome dành cho những gia chủ có điều kiện về kinh tế, yêu thích sự sa hoa, lộng lẫy và sang trọng.

Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa lợi thế 2 mặt tiền của ngôi nhà để thiết kế và xây dựng lên một ngôi biệt thự có sự thống nhất tổng thể về mặt kiến trúc, tạo nên sự bề thế, đồ sộ và vuông vắn.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-2-mat-tien-2.jpg

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng và trắng, toát nên nét đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Hai màu sắc này giúp công trình biệt thự trở nên lộng lẫy, xa hoa, đầy tính quyến rũ, sang trọng bền vững với thời gian. Căn biệt thự được thiết kế với mái phụ, mái cổng và mái tổng thể ngôi nhà đều màu đỏ tạo nên nét tương đồng đặc trưng cho phong cách này. Chính vì thế, sự vững chắc, bề thế của ngôi nhà càng trở nên rõ nét hơn.

Ngay từ bây giờ, hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 hoặc qua email [email protected] để sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]