TIN TỨC NỔI BẬT

Thi công nội thất biệt thự kết hợp nét cổ kính và hiện đại độc đáo

Thi công nội thất biệt thự kết hợp nét cổ kính và hiện đại độc đáo

Bạn là một muốn có một ngôi biệt thự vừa có sự đơn giản, những lại muốn có một chút gì đó ấm cúng thoải mái và thẩm mỹ, nhưng bạn đang băn khoăn không biết phải làm điều đó như thế nào trong ngôi biệt thự của mình. Đừng lo lắng nữa, từ giây phút này More Home sẽ chia sẻ với bạn cách thi công biệt thự đẹp vừa có nét cổ điển ấm áp vừa có vẻ hiện đại sang trọng.

Để có một thi công biệt thự đẹp và phù hợp với những ý muốn của các thành viên trong gia đình , bạn nên bố trí phòng ăn và phòng bếp liền mạch với nhau mà không có một bức tường ngăn nào.

Nội thất độc đáo từ cách chọn thảm cho đến chọn màu rèm cửa

Nếu bạn muốn căn nhà của mình mang một chút nét gì đó cổ điển theo những lối kiến trúc của châu âu nhưng cũng không kém phần đơn giản và không quá cầu kì, bạn nên tối giản màu sắc với màu sơn của bức tường, ngoài ra bạn cũng nên thi công nội thất biệt thự với tông màu trắng, màu gỗ hoặc là màu trầm, chính những màu sắc nội thất này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sự ấm áp cổ điển nhưng kết hợp với màu tông tường thì nó sẽ mang đến sự hiện đại nhất định cho ngôi biệt thự của bạn. Với không gian sang trọng như là phòng khách, bạn có thể đặt vào không gian đó một cây đàn piano cùng những bộ bàn ghế đơn giản có thể ra phía bên ngòai tràn ngập hoa lá nó sẽ làm cho những thi công nội thất của bạn trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Một bộ bàn ghế ăn cùng chất liệu với  thi công nội thất phòng khách để cho nơi này cũng có thể dành làm nơi làm việc của gia chủ.Bạn cũng có thể bố trí tủ sách ở một góc nào đó trong phòng khách để tận dụng nó làm vật trang trí cho cả khu sinh hoạt chung. Sảnh vào nhà bạn có thể sáng tạo treo thêm một vài bức ảnh thiên nhiên hay bức ảnh thân mật của các thành viên trong đình cùng với một tấm gương lớn phản chiếu cho ngôi nhà thêm đẹp mắt hơn rất nhiều.

Sự cổ kính thể hiện ở những nét phào chỉ và hiện đại ở sự phối hợp

Phòng ngủ thì bạn có thể sử dụng cửa sổ để treo một vài giỏ hoa xinh xắn, hay bố trí một vài tấm rèm cửa màu tối và tông tường màu sáng để vừa tạo cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần ấm cúng .

Thật đúng là một cách thi công biệt thự độc đáo và sáng tạo đúng không nào, vừa có thể sở hữu một không gian hiện đại sang trọng và đẳng cấp, nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể vừa tận hưởng được cảm giác ấm áp mang một màu sắc phương tây cổ điển  đầy lãng mạn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không mang vào không gian nhà mình một thiết kế nội thất tuyệt vời  và độc đáo như thế.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]