TIN TỨC NỔI BẬT

Thi công nội thất biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Thi công nội thất biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Mẫu thi công nội thất biệt thự 3 tầng hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, kiến trúc sư More Home mang đến cho khách hàng không gian sống trẻ trung, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, cao cấp.

Nhiều người nghĩ biệt thự phải thiết kế và trang trí bằng phong cách cổ điển thì mới đẹp, mới sang. Tuy nhiên, biệt thự hiện đại cũng mang trong mình những giá trị thẩm mỹ tuyệt với với cách trang trí đơn gian nhưng tinh tế và cách bài trí tiện dụng tối ưu nhu cầu sinh hoạt của con người. Lối thiết kế thi công nội thất hiện đại nhấn mạng đến những món đồ nội thất, nội thất vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ vừa hoàn thiện giá trị thẩm mỹ cua không gian sống.

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Khác với phong cách cổ điển, mẫu thi công biệt thự cao cấp hiện đại không quá lặm những chi tiết trang trí rườm rà đến mức không cần thiết. Chi tiết trang trí nội thất biệt thự hiện đại khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những đường xẻ, hình chạm khắc hang những lớp kiến trúc mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống.

 

Thi công nội thất biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Yếu tố mang đến giá trị thẩm mỹ của một mẫu thi công biệt thự đẹp phong cách hiện đại không phải là chi tiết trang trí mà là những món đồ nội thất. Những món đồ nội thất được sắp xếp khoa học, lựa chọn hợp lý để mang đến một không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là bạn mua sắm nội thất để lấp đầy không gian sống mà mau sắm, lựa chọn và sắp xếp vật dụng nội thất một cách có chú ý.

 

Thi công nội thất biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại

Thi công nội thất biệt thự cao cấp

Sự cao cấp của nội thất biệt thự hiện đại dược thể hiện qua những vật liệu được sử dụng để trang tri1 thi công nội thất. Đá granite có giá trị thẩm mỹ cao, sáng bóng, hoa văn đẹp mắt, màu sắc hài hòa mang đến một không gian sang trọng và cao cấp. Gỗ cũng được sử dụng trong mẫu thi công biệt thự HCM của More Home. Gỗ cao cấp mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng, quý phái, thể hiện cá tính của gia chủ.

>> Xem thêm: Thi công nội thất phòng khách đậm chất Á Đông

Những món đồ nội thất cao cấp được sử dụng trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Nội thất cao cấp có chất lượng cao, độ bền cơ học cao, đẹp, công năng đảm bảo. Ngoài ra, những món đồ này còn được trau chuốt từng chi tiết nên có giá trị thẩm mỹ cao góp phần làm nên một không gian sống đẹp và đẳng cấp.

 

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]