TIN TỨC NỔI BẬT

Những điều cần lưu ý khi thi công cầu thang cho biệt thự

Những điều cần lưu ý khi thi công cầu thang cho biệt thự

Như trước giờ chúng ta vẫn thường hay nghĩ là cầu thang chỉ đơn thuẩn là lối đi liên kết các tầng không gian lại với nhau theo phương thẳng đứng nhưng cầu thang còn là một yếu tố giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn và hơn thế cầu thang còn góp phần mang lại thêm phần sinh khí cho ngôi nhà.

Bạn có muốn ngôi nhà của mình có thêm sinh khí và muốn có được cầu thang với thiết kế uyển chuyển hơn không? Ai mà không mong muốn không gian sống của mình được trở nên hoàn hảo và tuyệt mĩ nhất. Vậy trong thi công nội thất đẹp có các điều nào cần lưu ý để có được một chiếc cầu thang đẹp mà còn lại tiện nghi?

Cầu thang cần đẹp và tiện nghi

Thi công nội thất biệt thự quan tâm đến thiết kế cầu thang đẹp nhưng điều đầu tiên cần đảm bảo phải có độ an toàn. Đây là điều cần lưu ý bởi khi thiết kế cầu thang thì đảm bảo phải có tính an toàn cho người sử dụng. Số bậc cầu thang, chiều rộng và chiều cao phải phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế. Để giúp cho việc di chuyển lên xuống được dễ dàng hơn thiết kế cầu thang không quá dốc cũng không quá thoãi tạo cảm hoác thiếu thoãi mát khi di chuyển giữa các bậc thang.

Chiếu nghĩ ở cầu thang được xem như nơi để chân bạn được nghĩ ngơi sau khi đã di chuyển một số bậc chiều cao giữa các tầng nhà, vậy bạn có biết trong thi công nội thất biệt thự chiếu nghĩ được thiết kế như thế nào không? Chiều rộng của chiếu nghĩ phải được thiết kế sao cho phù hợp với kích thước cũng như diện tích của căn biệt thự.

Cầu thang cần chú ý đến độ an toàn

Trong một số mẫu thi công biệt thự ngày nay một số cầu thang còn được thiết kế tích hợp với giếng trời giúp cầu thang rộng và thoáng hơn. Thiết kế cầu thang cần được bố trí trong không gian hợp lí đây sẽ là một trong những vấn đề khó khăn với những ngôi nhà có diện tích nhỏ vì thế cần phải bố trí không gian như thế nào cho vừa đẹp nhưng lại vừa không chiếm nhiều không gian của ngôi nhà.

Cầu thang bố trí trong sát tường để tiết kiệm không gian

Cầu thang trong phong thủy được xem chính là điểm khởi đầu để dẫn luồng khí tốt hay khí trong lành vào các không gian như không gian sinh hoạt trong ngôi nhà. Đây cũng chính là điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn vị trí cầu thang cần lựa nơi thật sáng sủa, thông thoáng và đó cũng phải là hướng tốt.

Và điều cần lưu ý nữa chính là số bậc thang phải theo phong thủy theo quan điểm kiến trúc Á Đông thì số bậc cầu thang phải được tính toán sau cho theo một vòng tuần hoàn “ sinh- lão- bệnh- tử” bậc đâu tiên bất đầu từ sinh và bậc cuối cùng của mỗi tầng cũng được kết thúc vào sinh.

Related

MẪU NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP MOREHOME


THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ TRỌN GÓI

Thi công nội thất biêt thự

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]